Top 6 Quán thịt rừng Đà Lạt

Nếu là “tín đồ” của thịt rừng thì khi tour du lịch Đà Lạt, du khách không thể bỏ qua địa chỉ những quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt nhưng mà nhahanghuongrung sẽ giới thiệu dưới đây. Các quán ăn này tọa lạc tản mác trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Tùy vị trí, thị hiếu của du khách mà có sự lựa tậu khác nhau.


1. Quán Thu Thu

Quán này nằm rất gần khu tour du lịch nên không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên. Từ khu tour du lịch Suối Vàng, du khách di chuyển qua đập nước, qua thêm một cây cầu nhỏ là sẽ thấy quán Thu Thu ở phía bên phải hướng đi.

Các món ăn ở đây thì miễn bàn vì hương vị ngon, ngọt thịt, tới đây, du khách có thể thưởng thức nhiều món thịt rừng nướng từ nai, heo rừng, mễn, dê…Vừa ăn vừa nhâm nhi chút rượu thì ấm bụng yêu thích. Những buổi chiều lộng gió, ngồi dưới gốc thông già, nghe tiếng thông reo, thưởng thức thịt rừng rồi nhâm nhi ly rượu ấm thì còn gì tuyệt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Khu Dã Ngoại Suối Vàng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 09h00 – 18h00

Giá dao động: 100.000 – 500.000 đồng

2. Rừng xanh Hồi Quán

Đây là một trong những quán thịt rừng Đà Lạt bán những mặt hàng sát với tự nhiên. Vật liệu của quán là tự cung tự cấp, tự nuôi trồng và bán cho khách nên rất đảm bảo phối hợp với việc mô hình nuôi trồng rất dễ nhìn, đúng như tên gọi của quán – “Rừng xanh hồi quán”, đồ ăn trong quán chủ yếu là tự trồng, tự nuôi. Phía sau quán có vườn dâu và vườn nuôi trồng gà chỉ, heo chỉ, rau rừng chỉ… Du khách tới đây vừa có thể thoải mái ăn uống vừa có thể đi dạo, du lịch vườn. Khi ra về, hành khách có thể mua ít dâu tây về làm quà cho người thân, hành khách bè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: KDL Suối Vàng, Tỉnh Lộ 722, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

Giá dao động: 50.000 – 350.000 đồng


3. Quán Hương Rừng – Đa Phú

Nhắc tới địa chỉ những quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt, không thể bỏ qua Quán Hương Rừng. Quán phục vụ nhiều món thịt rừng như gà nướng, heo rừng, dê hấp… Trong khi, quán còn phục vụ cơm lam, những dòng rau rừng…với vật liệu được nhập từ những nguồn cung uy tín, những dòng thịt không bị bở mà dai ngòn, ngọt thịt. Tới với Hương Rừng, thực khách có thời cơ thưởng thức nhiều món ăn ngon, đượm đà hương vị phố núi. Không gian quán rộng rãi, có chỗ để xe thoáng, tiện lợi, phục vụ toàn vẹn nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: số 6B Đa Phú, phường 7, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá dao động: 55.000 – 200.000 đồng


4. Rừng thông quán

Rừng Thông Quán là một trong những quán thịt rừng ngon nổi tiếng ở Đà Lạt. Lượng khách tới với quán này lúc nào cũng đứng top đầu của những quán thịt rừng Đà Lạt. Những món ăn ở đây không những được chế ngon với những món như heo mọi, những dòng rau rừng, đồ nướng những loại,.. nhưng mà còn có thêm nhiều dịch vụ sau khi ăn uống như karaoke hát cho nhau nghe.

Quán có không gian rộng rãi, lịch sự, phù hợp cho những buổi tụ họp gia đình, nhóm bạn. Đội ngũ viên chức phục vụ chu đáo, niềm nở.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Khu tour du lịch Suối Vàng, Ankroet, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00

Giá dao động: 80.000 – 350.000 đồng

5. Ma Rừng Lữ Quán

Đây là quán thịt rừng Đà Lạt nằm ở ngoại thành TP, nghe mẫu tên đã thấy ma mị và thu hút du khách. Các món ăn vô cùng lôi cuốn nhưng mà cảnh sức đi vào lòng người. Dù có hơi xa xôi so với những quán còn lại nhưng nếu có thời gian thì đừng bỏ lỡ nơi này nhé. Các bạn sẽ không hối hận khi tới đây đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: thôn Đà Nghịch, xã Lát, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7.00 – 23.00.

Giá tham khảo: 50.000 – 350.000đ.


6. Vườn Thương cô Xuân

Vườn Thương Cô Xuân là một trong những quán ăn ngon Đà Lạt nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích vì những món nướng mang hương vị núi rừng. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn.

Quán phục vụ những món thịt nướng như heo nướng, nai nướng, thỏ nướng, cá tầm, gà ta thả vườn, gà kho gừng, rau xào tỏi, rau trộn, bò xào bông cải, rau trộn, cá bống chiên, cá bống nướng lá nghệ… Món nào cũng được chế biến khéo léo, thích hợp với khẩu vị của nhiều người, giữ được vị ngọt của những dòng thịt rừng đã thu hút được hàng trăm lượt khách mỗi ngày tới với quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 10h00 – 17h00

Giá dao động: 40.000 – 200.000 đồng

Xem thêm: Quán thịt rừng Đà Lạt Tường Vy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng Hương Rừng – Đặc sắc ẩm thực đậm chất Tây Nguyên

Săn Ngay TOP 6 Quán Thịt Rừng Ngon Ở Đà Lạt