Nhà hàng Hương Rừng – Đặc sắc ẩm thực đậm chất Tây Nguyên

Nhà hàng Hương Rừng một trong những quán ăn, nhà hàng tại Đà Lạt. Chuyên phục vụ các món ăn mang đậm bạn dạng sắc, đậm chất núi rừng Tây Nguyên.

Nơi đây có rât nhiều món ăn là đặc sản Tây Nguyên với hương vị thơm ngon như: cơm lam, gà nướng, heo tộc…Hứa hứa hẹn sẽ mang lại cho quý thực khách những trải nghiệm cũng như mày mò mới lạ về sự rất dị


1. Giới thiệu Nhà hàng Hương Rừng

Có thể khẳng định một điều rằng Nhà hàng Hương Rừng là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chuyên đồ rừng ngon bậc nhất tại Đà Lạt.

Với một không gian rộng rãi, thoáng mát, thân thiện và gần gụi với tự nhiên. Vững chắc sẽ mang lại cho quý thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

2. Thông tin Nhà hàng Hương Rừng

Địa chỉ: nằm tại số 6B Đa Phú, đường Ankroet, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Số điện thoại: 02633 57 03 57

Thời gian phục vụ: 10:00 – 23:00 hằng ngày.


3. Không gian rộng rãi của Nhà hàng Hương Rừng

Quán được thiết kế theo kiểu không gian sân vườn tầm trung, tọa lạc ngay tại vị trí mặt tiền trên đường đi vào Khu du lịch Thung Lũng Vàng. Quán chuyên phục vụ những món ăn đạc sản của Tây Nguyên.

Quán được thiết kế theo phong cách mở, không gian rộng rãi, thoáng đãng vô cùng thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Có sân đậu xe máy và xe ôtô ngay tại khu vực khuôn viên của quán. Còn có những bàn ăn ngoài trời càng làm cho không gian của quán thêm phần thơ mộng, huyền ảo.

Với một phong cách đúng chuẩn núi rừng, từng bàn ăn sẽ được sắp xếp từng căn chòi riêng biệt. Quý thực khách có thể thoải mái lựa chọn những chỗ ngồi ưng ý nhất cho mình.


4. Review Nhà hàng Hương Rừng

Với những món ăn tuyệt ngon mang đậm hương vị và bạn dạng sắc của núi rừng đại ngàn trong đó đáng phải nhắc đến nhất đó chính là món gà nướng.

Gà tại đây được nuôi chăn thả tự nhiên, không sử dụng các loại thức ăn công nghiệp, thức ăn tăng trọng…Quý thực khách có thể lựa chọn những con gà nhưng mình cảm thấy thích hợp. Sau đó nhà hàng sẽ mang đi làm sạch để cho các bạn tự nướng. Hoặc nhà hàng sẽ nướng luôn giúp các bạn rất đạm bảo vệ sinh và chất lượng.

Ngoài món gà nướng tại đây còn phục vụ thêm những món khác cũng ngon không kém như heo rừng nướng.

Heo tại Nhà hàng Hương Rừng là heo rừng thật100% nên da sẽ giòn, thịt thơm và mền. Khi ăn sẽ không có cảm giác bở như thịt heo nuôi nhưng mà chúng ta vẫn sử dụng hằng ngày.

Những miếng thịt heo được tẩm ướp ngấm gia vị và rất đặm đà. Được mang lên nướng trên những bếp than hồng cùng với đó là đậu bắp, cà tìm,…Chấm cùng với loại nước chấm đặc trưng của nhà hàng. Ắt hẳn sẽ làm cho quý thực khách không thể nào quên được hương vị tuyệt ngon này rồi.

Ngoài ra còn có món cơm lam, ăn với muối vừng hoặc ăn cùng gà nướng, heo rừng nướng sẽ tuyệt ngon.

Ngồi giữa không gian bát ngát hung vỉ đậm chất núi rừng nhưng được thưởng thức những món thịt rừng. Được chế biến theo rất nhiều kiểu đặc trưng, nhâm nhi ly rượu hâm nóng. Thì cảm giác se se lạnh vốn có càng tạo cho món ăn thêm phần tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Top 6 Quán thịt rừng Đà Lạt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 6 Quán thịt rừng Đà Lạt

Săn Ngay TOP 6 Quán Thịt Rừng Ngon Ở Đà Lạt