Săn Ngay TOP 6 Quán Thịt Rừng Ngon Ở Đà Lạt

Với kinh nghiệm du lịch Đà Lạt thì nơi đây không chỉ thu hút khách bởi vì những địa nơi vui chơi nhưng còn là ẩm thực. Trong số đó, quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt là nơi được mọi người săn đón nhiều khi đi tới đây. Vậy hãy cùng với nhahanghuongrung tìm hiểu những địa chỉ có món thịt rừng ngon Đà Lạt chuẩn vị nhé.

Xem thêm: nhà hàng hương rừng đà lạt

1. Vườn Thương Cô Xuân – Quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 10h00 – 17h00

Giá dao động khoảng: 40.000 – 200.000 đồng

Vườn Thương Cô Xuân với không gian thoáng mát là một trong những quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt. Địa chỉ ăn đặc sản Đà Lạt này có thực đơn quán bao gồm nhiều món ngon Đà Lạt nổi tiếng. Các món heo nướng, nai nướng, cá tầm, gà ta thả vườn, gà kho gừng, bò xào bông cải, cá bống nướng lá nghệ…. ở đây đều có đủ cả.

Những món ăn được chế biến ngon miệng cùng với cách phục vụ tận tình đã thu hút được nhiều thực khách tới với quán ăn.

2. Quán Gió Đà Lạt

Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 09h00 – 22h00

Giá dao động khoảng: 20.000 – 150.000 đồng

Quán ăn này nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm xinh đẹp. Không gian quán rộng và thoáng mát. Thực đơn quán cũng rất phong phú và đa dạng từ các món thịt rừng ngon như heo xào lăn, nai nướng ngũ vị cho tới món gà ta hấp hành, gà ta nướng muối ớt, cá tầm nướng muối ớt, cá tầm nấu măng ớt mẻ thì là,…

Đồ uống ở quán đa dạng, có trà gừng, trà Atiso, ca cao sữa, dâu dằm, Việt quất, cam vắt mật ong, Phúc bồn tử, kem ly, ốc quế,…


3. Rừng xanh Hồi Quán – Quán thịt rừng ngon rẻ ở Đà Lạt

Địa chỉ: KDL Suối Vàng, Tỉnh Lộ 722, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời kì mở cửa: 08h00 – 21h00

Giá dao động khoảng: 50.000 – 350.000 đồng

Rừng xanh hồi quán Đà Lạt là một quán thịt rừng ngon nổi tiếng ở Đà Lạt. Những thực phẩm khi đến đây được chủ quán trồng và nuôi. Thậm chí các bạn còn có thể ra phía sau của quán để nhìn ngắm nhìn vườn dâu hay đàn gà chỉ, heo chỉ, rau rừng chỉ.

Món ăn của quán thịt rừng ở Đà Lạt nơi đây cũng được chế biến vô cùng ngon miệng. Mỗi món ăn đều mang hương vị của Đà Lạt nên rất hấp dẫn thực khách.

Xem thêm: Khám phá ẩm thực Đà Lạt

4. Quán Thu Thu ở Đà Lạt

Địa chỉ: Khu Dã Ngoại Suối Vàng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời kì mở cửa: 09h00 – 18h00

Giá dao động khoảng: 100.000 – 500.000 đồng

Quán Thu Thu nằm ở phía gần KDL Suối Vàng, đi qua đập nước. Quán ăn nằm gần khu dã ngoại nên có không gian gần gụi với thiên nhiên. Những món ăn hấp dẫn khác nhau tới từ thịt rừng được phục vụ tại quán thu hút như là nai, heo rừng, mễn, dê… được nướng thơm phức.

5. Rừng thông quán ngon tại Đà Lạt

Địa chỉ: Khu du lịch Suối Vàng, Ankroet, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 07h00 – 23h00

Giá dao động khoảng: 80.000 – 350.000 đồng

Quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt – Rừng Thông Quán có không gian rộng rãi, lịch sự. Tới đây, các bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng, phong phú đến từ thịt rừng. Các món như thịt gà rừng, thịt heo mọi được nấu theo nhiều kiểu khác nhau và được ăn kèm cùng cơm lam, rau rừng,…

Ngoài ra, tại quán còn phục vụ cả karaoke, mục đích là giúp các bạn có những giờ phút thư giãn. Đây đích thực là một quán thịt rừng thu hút ở Đà Lạt không thể bỏ qua.


6. Hội quán Sapa – Một trong những quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ: 39 Trần Nhật Duật, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời kì mở cửa: 08h00 – 23h00

Giá dao động khoảng: 40.000 – 150.000 đồng

Nghe cái tên thôi các cũng có thể đoán được sự khác biệt của quán. Hội quán Sapa chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Nếu đi du lịch Đà Lạt nhưng các bạn lại thèm đồ ăn của Tây Bắc thì đây thực sự là một quán ăn không thể bỏ qua.

Nơi đây phục vụ nhiều món đặc sản như cơm lam, thịt trâu nướng, rượu Tây Bắc… Rất nhiều các món nướng ngon Đà Lạt từ thịt rừng được chế biến mang đậm hương vị Tây Bắc như: thịt trâu, thịt heo, thịt gà, cơm lam… Bạn nhất định phải ghé tới đây trong chuyến hành trình của mình nhé.

Xem thêm: Nhà hàng Hương Rừng – Đặc sắc ẩm thực đậm chất Tây Nguyên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng Hương Rừng – Đặc sắc ẩm thực đậm chất Tây Nguyên

Top 6 Quán thịt rừng Đà Lạt