Quán thịt rừng Đà Lạt Tường Vy

Với kinh nghiệm du lịch Đà Lạt thì nơi đây không chỉ thu hút khách do vì những địa nơi vui chơi nhưng còn là ẩm thực. Vậy hãy cùng với nhahanghuongrung tìm hiểu những địa chỉ có món thịt rừng ngon Đà Lạt chuẩn vị nhé.


1. Quán Hương Rừng ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ: số 6B Đa Phú, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá dao động khoảng: 55.000 – 200.000 đồng

Quán Hương Rừng có nhẽ đã quá nổi tiếng với những các bạn hay tới lui Đà Lạt. Tại nhà hàng Hương Rừng Đà Lạt có phục vụ nhiều món ngon tới từ thịt rừng như gà nướng, heo rừng, dê hấp…

Những món nướng tại Hương Rừng Quán có sự đặc biệt do được ăn kèm nước chấm đặc trưng với công thức pha chế riêng biệt của quán. Bạn còn có thể có nhiều lựa chọn để ăn với đồ nướng như cơm lam đặc trưng của núi rừng, các loại rau rừng…

2. Diệu Thông – Quán nhậu thịt rừng ở Đà Lạt ngon

Địa chỉ: 14/2 Lê Văn Tám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 16h00 – 23h00

Giá dao động khoảng: 100.000 – 250.000 đồng

Diệu Thông quán là một vị trí tuyệt vời để bạn ăn uống và ngắm cảnh đẹp Đà Lạt. Đồ ăn tại quán được phục vụ vô cùng tận tình và chu đáo, các món ăn ngon từ thịt rừng như dê hấp giả cầy, dê nướng ướp, dê nướng trụi, dê tái chanh, dê xào lăn, cà ri dê, lẩu dê, ốc xào chuối xanh, ngọc dương tiềm thuốc bắc…

Các món ăn tại quán đều được chế biến công phu và rất vừa ăn. Đây là một quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt nổi tiếng không nên bỏ qua.


3. Quán thịt rừng Đà Lạt Tường Vy

Địa chỉ: Thôn 2, xã Lộc An, Bảo Lâm, Lâm Đồng

Thời kì mở cửa: 07h00 – 00h00

Giá dao động khoảng: 50.000 – 299.000 đồng

Quán ăn này thu hút được nhiều thực khách bởi vì điều khác biệt là quán có vườn cà phê, vườn trái cây để các bạn tham quan. Không gian quán cũng rất thoáng mát, rộng rãi và gần gụi với thiên nhiên. Khi đến đây chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, món ăn địa phương. Các món thịt rừng ngon như heo, gà,… đều được nhà nuôi nên thịt cũng rất dai ngon.


4. Quán 68 – Quán ăn thịt rừng ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ: 4 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời kì mở cửa: 09h00 – 23h00

Giá dao động khoảng: 15.000 – 180.000 đồng

Quán 68 chuyên về các món bò như lẩu bò và bê thui. Món ăn nơi đây được chế biến công phu và chất lượng, món được yêu thích nhất có lẽ là lẩu bò. Lẩu bò với nước dùng đằm thắm, thịt bò thì nhiều hơn phần sụn, bê thui thơm ngon với nước chấm ngon miệng.

5. Ma Rừng Lữ Quán tại Đà Lạt

Địa chỉ: Thôn Đa Nghịt, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Thời kì mở cửa: 08h00 – 22h00

Giá dao động khoảng: 50.000 – 500.000 đồng

Ma Rừng Lữ Quán là một trong những quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt nằm ở ngoại ô thành phố. Quán tương đối xa trung tâm nên rất thích hợp với các thích đi khám phá thiên nhiên. Phong cảnh trên đường đến quán và ở quán đẹp thơ mộng đậm chất Đà Lạt.

Đây là một nơi sống ảo không thể bỏ qua nếu như bạn có dịp đi tới Đà Lạt. Ngoài ra, các món ăn ở đây vô cùng thú vị và mang đậm hương vị Đà Lạt. Giá cả cũng rất hợp lý nên bạn có thể yên tâm thưởng thức.

Trên đây chính là những quán thịt rừng ngon ở Đà Lạt được nhiều người yêu thích nhất nhưng mà nhahanghuongrung muốn giới thiệu. Chúng tôi chúc bạn có một tham quan thật tuyệt vời và có thể thưởng thức được nhiều món ngon tại Đà Lạt.

Xem thêm:Săn Ngay TOP 6 Quán Thịt Rừng Ngon Ở Đà Lạt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng Hương Rừng – Đặc sắc ẩm thực đậm chất Tây Nguyên

Top 6 Quán thịt rừng Đà Lạt

Săn Ngay TOP 6 Quán Thịt Rừng Ngon Ở Đà Lạt